The monthly payment type/subscription type is eligible for credit/debit card customers only.
Coway Thailand

Refund Policy

Coway (Thailand) Co.,Ltd.

All advance payments by the Customer for this Agreement. Including the hire purchase processing fee (if any) and the cost of goods and services Monthly cowaycare (lease) in advance, if applicable, is refundable, provided that the order is canceled by the customer in writing. before installing the product Upon receipt of such request, Coway will process the refund as follows:

Refund period

payment channel refund channel period
(week-day)
Cash / Cheque Online Transfer 30 day
Cheque 30 day
Debit / Credit Card Debit / Credit Card 30 day
นโยบายการรับชำระเงินค่างวดสินค้าแบบรายเดือนด้วยระบบอัตโนมัติ (Recurring)
โคเวย์ได้เพิ่มช่องทางชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านผู้ให้บริการรับชำระเงินออนไลน์ OPN Payment หรือ โอมิเสะ ที่มีเทคโนโลยี Token On file ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย PCI DSS และถูกเข้ารหัสแบบ Symmetric Encryption สามารถดูแลปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของผู้ถือบัตรเครดิตที่ถูกส่งมายังเซิร์ฟเวอร์ และช่วยลดความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต
สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าและบริการแบบจ่ายรายเดือนของโคเวย์บนเว็บไซต์ www.coway.co.th โคเวย์ จะทำการเรียกเก็บเงินค่างวดรายเดือน จากบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ลงทะเบียนชำระค่าสินค้าโคเวย์ไว้แล้วเท่านั้น โดยจะเรียกเก็บเงินค่างวดสินค้ารายเดือน เป็นจำนวนเท่ากันทุกเดือน(Recurring) ซึ่งจะมีขั้นตอนดำเนินการดังต่อไปนี้
- ขั้นตอนที่ 1 ทุกวันที่ 3 ของเดือน ลูกค้าจะได้รับ SMS / Email / Line Notifications เพื่อแจ้งให้ลูกค้ารับทราบถึงรายละเอียดการเรียกเก็บเงินค่างวดสินค้า และเพื่อแจ้งให้ลูกค้าสำรองวงเงินสำหรับการชำระค่างวดรายเดือน ของงวดเดือนนั้นๆ
- ขั้นตอนที่ 2 ทุกวันที่ 5 ของเดือน เวลา 5.00 น. ระบบจะดำเนินการเรียกเก็บเงินอัตโนมัติจากบัตรเครดิตของลูกค้า(Recurring) โดยจะเรียกเก็บเงินค่างวดเดือนปัจจุบันเท่านั้น
  • สำหรับค่างวดรายเดือนที่เรียกเก็บเงิน “สำเร็จ” ระบบจะส่งอีเมล์เพื่อแจ้งสถานะการชำระเงินสำเร็จ พร้อมกับหลักฐานการชำระเงินให้กับลูกค้า
  • สำหรับค่างวดรายเดือนที่เรียกเก็บเงิน “ไม่สำเร็จ” ระบบจะส่งอีเมล์เพื่อแจ้งสถานะการชำระเงินไม่สำเร็จ ให้ลูกค้ารับทราบ
- ขั้นตอนที่ 3 การเรียกเก็บเงินอัตโนมัติ สำหรับค่างวดรายเดือนที่เรียกเก็บเงินในวันที่ 5 ของเดือน “ไม่สำเร็จ” ระบบจะทำการเรียกเก็บเงินค่างวดรายเดือน(Recurring) เวลา 5.00 น. ในวันถัดไป และต่อไปทุกวัน จนกว่าจะเรียกเก็บเงินค่างวดสินค้ารายเดือนของงวดเดือนนั้นๆ จนครบถ้วน
หมายเหตุ: การชำระค่างวดโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร จะไม่สามารถอัพเดทยอดชำระค่างวดได้แบบเรียลไทม์ หากต้องการชำระล่วงหน้าด้วยวิธีการโอนเข้าบัญชีธนาคาร โปรดทำรายการก่อนถึงกำหนดชำระ (วันที่ 5 ของเดือน) อย่างน้อย 3 วันทำการ